โดจิน เสียว ภาพสี เรื่อง Trap

 

โดจิน เสียว ภาพสี

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม โลกออนไลน์เต็มไปด้วยการสร้างตัวละครและเอกลักษณ์ต่าง ๆ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่คนเดียวที่อยากที่จะสร้างตัวเป็นตัวละครที่ตัวเองต้องการ แต่ยังมีคนที่อยากสร้างตัวเป็นตัวละครที่อื่นต้องการ สร้างตัวเป็น “Trap”.

ในโลกที่เป็นทางเลือกและเข้าใจว่าความรู้สึกและเพศของตนเองไม่สอดคล้องกับร่างกาย เอมมูน เป็นเด็กหนุ่มที่รู้สึกไม่พอใจกับตัวเอง เขาเกิดมาเป็นชาย แต่ความรู้สึกและความใฝ่ฝันของเขาอยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเพศ เขาอยากเป็นผู้หญิง เขาตัดสินใจที่จะใช้เทคโนโลยีล้วน ๆ เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นตัวละครในโลกออนไลน์ที่เรียกว่า “Trap”.

อ่าน โดจิน เสียวๆต่อได้เว็บของเราเลย

โดจิน เสียว ภาพสี ตอนที่ 1 นัดเสียวในคืนฝนตก

เอมมูนเชื่อว่าหากตัวเขากลายเป็นตัวละคร Trap ในโลกเสมือนจริง ความปรารถนาของเขาจะเป็นไปตามที่เขาต้องการ แต่เมื่อเขาเข้าสู่โลกนี้ เขาพบว่าสิ่งที่เคยคิดว่าเป็นความฝันอาจกลายเป็นความเป็นจริงที่ไม่คาดคิด โลกออนไลน์เต็มไปด้วยความลับ การวางแผนลับ และอันตรายที่ไม่รู้จักของการเล่นเกมในหมู่คนที่มีความสามารถนี้

เอมมูนต้องเผชิญหน้ากับปริศนาที่อยู่เบื้องหลังการสร้างตัวละคร Trap และรับมือกับเหล่าตัวละครอื่น ๆ ที่มีเจตนาไม่ดี ความหวังที่เขาต้องการอาจมีเส้นทางของความพอใจ แต่ก็อาจเปลี่ยนเป็นเส้นทางของความภักดีหรือความสิ้นหวังในที่สุด การผจญภัยในโลก Trap จะทำให้เอมมูนต้องพบกับความรัก ความผูกพัน และความเสี่ยงในระดับที่เขาไม่เคยคาดคิดไปเลย

ตอนที่ 2 ค่ำคืนสุดเร้าร้อน

“ลวดลายที่หวัง” เป็นนิยายเสียวเสียวในบรรยากาศของโลก Trap ที่ผสานเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงเพศ ความผูกพัน ความรัก และการผจญภัยเข้าด้วยกัน ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยการเล่นเกม ท่ามกลางความสามารถในการสร้างตัวละครและการสร้างเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากธรรมดา

เอมมูนพบว่าโลก Trap ไม่เพียงแค่เป็นเกมออนไลน์ที่เขาเข้าร่วม แต่มีมิติที่แท้จริงและคนที่อยู่ในโลกนี้ก็มีความรู้สึกและความเจตนาเช่นเดียวกับมนุษย์จริง ๆ เอมมูนรู้สึกอยู่ในโลกที่มีความหลากหลายทางเพศและอัตลักษณ์ เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่มีเรื่องราวและความต้องการที่หลากหลายเช่นกัน รวมถึงตัวละครประจำทีมที่กลายเป็นแหล่งสนับสนุนและความเป็นกลางสำหรับนักเล่นทุกคนในโลก Trap นี้

อ่านนิยายพร้อมสร้างรายได้คลิ๊กที่นี้ อ่าน doujin xxx

บทความเเนะนำวันนี้